WelcoMe To ->Bei!zZ<- WonDerLand Cute Pixel Graphics from Freeglitters.com
Myspace Comments

วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2551

หางสุนัขบอกอะไรคุณ

สำหรับคนที่ชอบเลี้ยงสุนัขแบบเรา วันนี้เรามีการส่ายหางของสุนัขมาฝากค่ะ เพราะเราควรศึกษาสิ่งที่สุนัขจะพยายามสื่อให้เราทราบไว้ด้วยคะ เผื่อจะช่วยอะไรมันได้บ้าง^^"(เกี่ยวกันรึเปล่าเนี่ย!!)

กระดิกไปมา...แสดงว่า ดีใจ,ร่าเริง,มีความสุข,ยิ้ม
สะบัดแรงจนก้นส่าย...แสดงว่า ดีใจ(กว่า),ร่าเริง(กว่า),ตื่นเต้น,คึก
หมุนควงสว่าน...แสดงว่า ดีใจเวอร์,หรือไม่ก็งง ประมาณว่า นี้เราดีใจเรื่องอะไร
หางตก...แสดงว่า กลัว,จ๋อย,หงอย,เศร้า,แห้ว,สูญเสียความมั่นใน ฯลฯ
ฟูเป็นหางกระรอกตั้งชี้...แสดงว่า ตกใจ,ตื่นกลัว,พยายาม Bluff คู่ต่อสู้
ส่ายช่าๆหรือแกว่งขนานกับพื้น...แสดงว่า Happy,อารมณ์ดี,หรือไม่ก็ปิ๊ง "รัก"

อ่านแล้วก็อย่าลืมให้อาหารและความรักแก่สุนัขบ้างนะคะ!!!

ที่มา : ฺBOY THE CLASSIC

ไม่มีความคิดเห็น: