WelcoMe To ->Bei!zZ<- WonDerLand Cute Pixel Graphics from Freeglitters.com
Myspace Comments

วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2551

คำคม โดน!!!

"รัก" ก็แค่คำว่า "รัก" คนที่ไม่มีความสุขในความรัก นั่นเพราะเขาช่างสรรหาคำอื่นๆมาต่อท้ายอีกเป็นขบวน

"คนในปัจจุบัน อยู่กับตนเอง
อยู่กับคอมพิวเตอร์ มากกว่าอยู่กับสังคม
รู้จักคมพิวเตอร์ รู้จักสังคน
แต่ไม่รู้จักตัวเอง!!!"

"เทคโยโลยีของสรรพสิ่งบนโลก
ถูกพัฒนาขึ้นโดยมนุษย์...
แต่กับชีวิตและจิตใจตัวเอง
มนุษย์เลือกที่จะถดถอย..."

"เราจะไม่มีวันค้นพบสิ่งที่เราค้นหามาตลอดชีวิตได้
หากห้องบางห้องใจหัวใจตัวเอง...เรายังค้นไม่เจอ"

"ความเป็นคนสมบูรณ์แบบ
คือการพบเจออารมณ์ที่หลากหลายของตนเอง
และสามารถควบคุมมันได้ภายใต้เหตุผลที่ควรจะเป็น"

"บางคนบอกว่า เราเลือกทางเดินให้กับชีวิตเราเองไม่ได้
..แต่เราเลือกที่จะสนุกกับเส้นทางที่เราจะเดินได้..
เพียงแค่เราได้เหลือบมองสองข้างทางบ้าง"

ที่มา : BOY THE CLASSIC สำนักพิมพ์ใยไหม

ไม่มีความคิดเห็น: