WelcoMe To ->Bei!zZ<- WonDerLand Cute Pixel Graphics from Freeglitters.com
Myspace Comments

วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2551

โครงการอบรมกฎหมายคุ้มครองแก่สิทธิผู้บริโภคและประชาชน

ดีจ้าเพื่อนๆ
วันนี้ในภาคเช้า เวลา8.00น.-12.00น. เราได้เป็นตัวแทนเข้าอบรมกฎหมายคุ้มครองสิทธิแก่ผู้บริโภคและประชาชน โดยมีคณะอัยการมาให้ความรู้เกี่ยวกับการคุ้มครองกฎหมายของผู้บริโภค
ช่วงแรกๆของการอบรม นักเรียนทุกคนก็ยังสนุกกับการฟังบรรยายดีค่ะ แต่พอซัก 1 ชั่วโมง ผ่านไป เริ่มง่วงกันทุกคนเลยค่ะ เราทั่งตัวของเราด้วย
แต่ช่วงที่สองของการอบรม ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้มาป็นเกียรติบรรยายในหัวข้อหน้าที่ของผู้ว่าฯ
ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดได้ให้คำแนะนำเรื่อง
"ถ้าท่านอยากมีความสุข"
3 ชั่วโมง - ดื่ม กิน อาหารอร่อย
3 วัน - ใส่เสื้อใหม่
3 อาทิตย์ - ไปเที่ยว ทัศนาจรในที่ๆเราชอบ
3 เดือน - มีกิ๊ก
3 ปี - มีภรรยาใหม่
ตลอดชีวิต - ปลูกต้นไม้
เพื่อนๆงงไหมค่ะว่าทำไมเราต้องปลูกต้นไม้ ท่านผู้ว่าฯบอกว่า
"เพราะต้นไม้มีแต่ให้"
เราต้นไม้ให้กิ่งใบ แก่คนเขา
ให้ร่มเงาเยือกเย็น เป็นกุศล
ให้ดอกสวยรวยรื่น ชื่นกมล
ท่านเป็นคนท่านให้ อะไรเรา
และแน่นอนค่ะว่า จบการนำเสนอโดยภาพที่ท่านผู้ว่าฯปีนต้นตาล ขอบคุณค่ะ!!!

ไม่มีความคิดเห็น: