WelcoMe To ->Bei!zZ<- WonDerLand Cute Pixel Graphics from Freeglitters.com
Myspace Comments

วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2552

Diary - ไม่หลับไม่นอน[ทำอะไร!?!]

ดีจ้า...เพื่อนๆทุกคน

วันนี้นั่งทำงานเพลิน เลยไม่ยอมหลับไม่ยอมนอน หิวขึ้นมาซะงั้นแหละ แหะๆ^^ มีมันฝรั่งทอดอยู่ แต่ไม่อยากกิน เพราะกลัวอ้วน อ้วนแล้วลงแก้ม!!! โอ๊ะๆๆ>o<" เพื่อนชอบบอกว่าแก้มเป่งจนจะแตกอยู่แล้ว 555+ นั่นดิ มันเป่งมากแล้วนะเนี่ย

เหอะๆ วันนี้เกือบโดนตัดผมแล้ว OoO"

ก็วันนี้คาบประชุมระดับนั้นแหละ ครูตรวจผม โอ้วว ว [พระบิดา พระบุตร และพระจิต (..อาเมน..) ช่วยลูกด้วย] ครูภัทรจะจับตัดผม แต่เพื่อนเขาก็บอกว่าไม่น่าจะโดน เพราะว่าผมมันแค่บิน ใช่แล้ว!!! มันแค่บินเท่านั้นเอง ครูภัทรท่านช่างใจดีและเห็นด้วยกับเพื่อนๆ เราเลยรอดตัวไป

ป.ล. อย่าจากฉันไปไหนเลยนะจ๊ะ "ผม" จ๋า T^T

วันนี้มานั่งบ่นๆให้อ่าน ก็ขอโทษด้วยละกันนะคะ แหะๆ^^

บ๊ายบาย ฝันหวานทุกคนนะคะ อิอิ

2 ความคิดเห็น:

@@NAMKU## กล่าวว่า...

บีเรามาตรวจBlogบีแล้วนะblogบีสวยมากเลย
น่ารักมากด้วย


น้ำ (กมลทิพย์)

skandarnite กล่าวว่า...

มาเยี่ยม blog จ้า

^_____^

blog น่ารักมากเลย