WelcoMe To ->Bei!zZ<- WonDerLand Cute Pixel Graphics from Freeglitters.com
Myspace Comments

วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2552

ฟังเทศน์

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ

วันนี้ไปฟังเทศน์มา เอาบุญมาฝากจ้า ฟังเทศน์มหาชาติ มหาเวสสันดรทั้งหมด 13 กัณฑ์ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที (ถ้าเป็นขนาดยาวต้องใช้เวลากัณฑ์ละ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียวเชียวนะ รับรองว่าหลับแน่ๆ ^^)แต่ละกัณฑ์ก็จะมีอานิสงส์ที่แตกต่างกันไป หากบูชากัณฑืไหนก็จะได้ผลบุญของกัณฑ์นั้นๆ ห้องเราบูชากัณฑ์ที่ 2 กัณฑ์หิมพานต์ การฟังเทศน์ครั้งนี้เป็นการเทศน์ที่ไม่น่าเบื่อเลยจริงนะ แถมยังสนุกมากอีกด้วยแหละ
ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสก็ขอเชิญชวนให้ลองฟังเทศน์กัน เพราะการฟังเทศน์จะช่วยให้เรามีสติ ได้รับความรู้ คุณธรรมและประโยชน์อีกหลายอย่างเลยทีเดียว

ต่อจากการฟังเทศน์เราก็ได้ไปช่วยงานห้องพยาบาล ไปนั่งปั้นสำลี(เราชอบปั้นสำลีม๊ากมาก><")นึ่งสำลีด้วย เหอะๆ^^ แล้วก็ได้ระบายความในใจทุกอย่างที่เก็บไว้มานานกับเพื่อนของเรา รู้สึกสบายใจจังเลย และที่สำคัญก่อนกับบ้าน ป๊าของโมเลี้ยง swensens ด้วย อร่อยมากๆ(ของฟรี!!!) และที่ขาดไม่ได้ พอกินเสร็จพวกเราก่อนเริ่มปฏิบัติการพันก้านเชอร์รี่ โอ๊ะOoO" โฮะๆๆๆ รู้ใช่เปล่าว่ามันหมายถึงอะไรอ่ะ กลับมาบ้านเรายังพันไม่ได้เลย แหะๆ>.<" (นั่งพันก้านเชอร์รี่มาตลอดทางเลย แหะๆ)สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ หมั่นไส้เลยใช้มือจับพันเองซะเลย เท่านี้ก็จบ!!! พันได้สวยงามกว่าอีก เนอะๆ

วันนี้มาบ่นๆให้ฟังอีกแล้ว แหะๆ ไปทำงานก่อนนะ บ๊ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น: