WelcoMe To ->Bei!zZ<- WonDerLand Cute Pixel Graphics from Freeglitters.com
Myspace Comments

วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ฝัน หวาน อาย จูบ


ดีจ้า เพื่อน หลังสอบเราไปดู ฝัน หวาน อาย จูบมา ก็สนุกดีนะ เป็นหนังที่น่าดูไปอีกแนว >o<

ข้อมูลแรกของ ฝัน-หวาน-อาย-จูบ หนังรักสี่รส
หน้าหนาวปีนี้..... สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และ บาแรมยู พร้อมแล้วที่จะเติมเต็มทุกอณูความรู้สึกในทุกพื้นที่หัวใจ ให้อบอวลไปด้วยไออุ่นของทุกความโรแมนซ์ กับภาพยนตร์ที่มีแต่ รัก...รัก...รัก
ฝัน-หวาน-อาย-จูบ 4 ผู้กำกับ 4 เรื่องรัก 4 มุมมอง กับ 22 นักแสดง “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” เป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดจาก “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บาแรมยู” ที่รวบรวมเอาเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก 4รูปแบบ นำมาถ่ายทอดผ่านมุมมองของ 4 ผู้กำกับระดับแนวหน้าของเมืองไทย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (ฝัน),ปรัชญา ปิ่นแก้ว(หวาน),บัณฑิต ทองดี(อาย) และ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล(จูบ) นำเสนอออกมาเป็นความรักสี่ช่วงวัย ภายใต้ภาพยนตร์รัก 4 เรื่องฝัน-หวาน-อาย-จูบ โดยที่แต่ะละเรื่องล้วนมีแง่มุมเกี่ยวกับเรื่องราวความรัก ที่แตกต่างกันไปตั้งแต่รูปแบบ สไตล์ วิธีการเล่าเรื่อง ไปจนถึงมุมมองของความรักตามประสบการณ์ แนวคิดและไอเดียของผู้กำกับแต่ละคน จึงพูดได้ว่าเสน่ห์ของ “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” คือรสชาติของความรักโรแมนติคหลากหลายรูปแบบที่ถูกคลุกเคล้าอยู่ในภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องไม่ว่าจะเป็นมิวสิคคัล ,ดราม่า,คอมิดี้,แอ็คชั่น ฯลฯ ภายใต้บทเพลงแห่งรักที่นำโดยวงAUGUST จากรักแห่งสยาม ไม่ว่าคุณจะเคยผิดหวัง สมหวังหรือมีประสบการณ์ความรักในรูปแบบใด สัมผัสกับทุกคำตอบของคำถามแห่งรัก จาก “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ”

“ ฝัน ”
โลกแห่งจินตนาการ เขตแดนแห่งความฝัน และวง AUGUST คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อค้นหาพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ของหัวใจดวงจิ๋ว
กำกับภาพยนตร์ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล บทภาพยนตร์ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุลนำแสดงโดย พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล, วงออกัส- ปฐมวรรธน์ วันสุขประเสริฐ(นายน์),ชานน ริกุลสุรกาน(นน),ด.ช.ภาสกร วิรุฬห์ทรัพย์(เพชร),ทีฆทัศน์ นันทวลีกุล(โจ้),วรปรัชญ์ เดชขจรวุฒิ(ไมค์), วัชริศ อวศิริพงษ์(อาร์ม), สุวพัชร ทรงเสียงไชย(แม็ค),นภันต์ธ นัชย์ พ่วงออมสิน(ต่อ),ณฐพงษ์ นวศัลวัตร์(อ๋อง),อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์(แวน) และจั๊ด-หิมะ กาญจนไพริน
และขอแนะนำ ด.ช.จารุวิทย์ ลัยวิรัตน์(เอิร์ท) และ ด.ญ.เจนจิรา จำเนียรศรี(เจน)


“ หวาน ”
วันใดก็ตามที่ความรักหมดอายุ จงนึกถึงกล่องความทรงจำแห่งความรัก เพื่อจะพาไปสู่วันแรกที่เราได้เจอกัน...และบอกรักกัน และพิสูจน์ว่าความรักจะอยู่ได้ชั่วนิรันดร์หรือไม่
กำกับภาพยนตร์ ปรัชญา ปิ่นแก้วบทภาพยนตร์ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล,เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม , สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา,สายป่าน อภิญญา สกุญเจริญสุข,แชมป์ วิศิษฎ์ ผ่องโสภา


“ อาย ”
3วัน2คืนบนเกาะสวรรค์ หาดทรายขาว ท้องฟ้าใส และทะเลสีคราม จะทำให้ความหมายของคำว่า “อาย” และ “รักครั้งเก่า” ของเขาและเธอเปลี่ยนไป
กำกับภาพยนตร์ อ็อด-บัณฑิต ทองดีบทภาพยนตร์ ปิงนำแสดงโดย ตาล กัญญา รัตนเพชร์ และขอแนะนำ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์


“ จูบ ”
คุณเสียจูบแรกตอนอายุเท่าไหร่ ?
กำกับภาพยนตร์ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูลบทภาพยนตร์ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูลนำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ

ที่มา :http://movie.mthai.com/view/31/27921-ข้อมูลแรกของ_ฝัน_หวาน_อาย_จูบ_หนังรักสี่รส.movie

ไม่มีความคิดเห็น: