WelcoMe To ->Bei!zZ<- WonDerLand Cute Pixel Graphics from Freeglitters.com
Myspace Comments

วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2551

วันพ่อ

วันพ่อแล้ว
เราทำอะรัยให้พ่อของเรารึยัง?
สำหรับเรา ตั้งใจเรียน และเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไปจ้า
แต่อย่าลืมพ่อผู้ยิ่งใหญ่ของคนไทยทุกคนนะ พระองค์ทรงดูแลลูกๆกว่า 60 ล้านคน เหนื่อยทั้งกายแต่ไม่เคยเหนื่อยใจ ถ้าหากมีลูกๆค่อบให้กำลังท่านอยู่เสมอ ท่านต้องการเพียงให้ลูกๆของท่านทุกคนรักกัน สามัคคีกัน ไม่ทะเลาะกันเท่านั้นพอ เพียงแค่นี้เราสารถทำให้ท่านได้รึป่าว
เราหวังว่าทุกคนคงมีความสุขที่ได้อยู่กันคุณพ่อ บอกรักคุณพ่อนะ

รักพ่อมากมายค่ะ (ลูกสาว)

ไม่มีความคิดเห็น: